357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 info@hoclaptrinh.com.vn

Khóa học lập trình đặc biệt dành riêng cho thiếu nhi

Mục lục bài viết

    Hầu hết các bậc phụ huynh đều lo lắng là làm thế nào để con được phát triển tư duy một cách tốt nhất và đầu tư ra sao cho tương lai của con là đúng đắn? Hãy để Phuong Nam Education giải đáp và đưa ra giải pháp hiệu quả thông qua khóa học lập trình thiếu nhi chi tiết ở bài viết sau nhé!

    Lợi ích khi cho con học lập trình thiếu nhi 

    Phát hiện được thế mạnh của con từ đó đưa ra định hướng cho tương lai lâu dài.

    Tiếp xúc với ngôn ngữ lập trình giúp trẻ biết cách làm việc logic, biết phân tích và phát triển tư duy, cải thiện trí nhớ.

    Tự do sáng tạo theo khả năng của con.

    PITkhsM_tqNyUcOs2n_ubHP76rIn9pCS2jMuXl2O

    Bứt phá tư duy - Kích thích khả năng sáng tạo

    Những kỹ năng mà con có được thông qua khóa học lập trình thiếu nhi

    Tư duy Logic

    Não bộ phát triển toàn diện, tăng khả năng sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Điều này còn kiến việc học sẽ trở nên dễ dàng, thoải mái, chủ động và ham học hơn.

    Tư duy phản biện

    Tư duy phản biện sẽ hỗ trợ hiệu quả cho việc luyện tư duy logic.Tư duy phản biện cũng là một kỹ năng mềm cho phép trẻ dễ dàng đối mặt với những khó khăn, thử thách, khuyến khích sự độc lập và tự tin, từ đó định hướng cuộc sống thành công.

    Tư duy toán học

    Qua việc phân tích các con số, dữ liệu trong khóa học lập trình thiếu nhi trẻ có thể thiết lập được tư duy logic giúp trẻ học toán dễ dàng, nhanh nhạy trong việc tính nhẩm và hứng thú với môn học. Dần dần trẻ còn rèn luyện được khả năng tập trung cao độ.

    Kỹ năng giao tiếp

    Với kỹ năng giao tiếp hiệu quả, trẻ có thể thể hiện bản thân một cách rõ ràng, để người khác hiểu được ý tưởng mà trẻ muốn truyền đạt. Theo đó, trẻ có thể dễ dàng kết nối với các bạn đồng lứa, duy trì mối quan hệ. Cảm thấy thoải mái hơn khi chia sẻ vấn đề và bày tỏ cảm xúc của mình.

    Lộ trình học tập được thiết kế rõ ràng trong khóa học lập trình thiếu nhi

    Bắt đầu từ những bước cơ bản dần đến nâng cao bao gồm:

    Khóa 1: Khơi mở

    Khóa 2: Khởi tạo

    Khóa 3: Kiến Tạo

    Khóa 4: Khai phóng

    UDDSpkfS4Zpx0MmxO89XV-gSiV4WTE0PDZvCjvWX

    Lộ trình học đi từ cơ bản đến nâng cao

    Từ những bước đầu sơ khai, Phương Nam Education tiếp bước cho con xây dựng được một nền móng vững chắc qua mỗi khóa học tương ứng với từng độ tuổi thích hợp:

    Máy tính cơ bản 1 (4 - 6 tuổi): Làm quen với lập trình cơ bản, hiểu được thuật toán là gì.

    Máy tính cơ bản 2 (6 tuổi trở lên): Biết cách sắp xếp thuật toán theo thứ tự hợp lý, làm quen với mã nhị phân

    Máy tính cơ bản 3 (8 - 18 tuổi): Hiểu sâu hơn về lập trình, thực hành 4 nghệ thuật tư duy tính toán

    Máy tính cơ bản 4 (9 - 18 tuổi): Thể hiện được nhiều kỹ năng, bao gồm các vòng lặp for và các hàm có tham số

    Khóa học 1 kèm 1: Đạt được tổng hợp tất cả kỹ năng của 4 khóa học trên.

    jV-voaoBwHmj8yc50-Ut5AR66EbjqgMIFuUTv2gc

    Trẻ được thực hành trực tiếp trên máy tính

    Với 2 hình thức học Online và Offline cho khóa học lập trình thiếu nhi, trung tâm Phương Nam có thể đáp ứng từng nhu cầu cá nhân của phụ huynh và học sinh một cách thuận tiện nhất.

    Đặc biệt, các khóa học lập trình thiếu nhi tại Phuong Nam Education được khai giảng liên tục trong tuần nên phụ huynh có thể đăng ký học ngay cho con mà không cần mất thời gian chờ đợi lâu.

    Trung tâm Phương Nam trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến nhất, cơ sở vật chất hiện đại để đảm bảo chất lượng học tập và giảng dạy chuẩn quốc tế.

    Trẻ được học tập trên hai nền tảng chính là ứng dụng lập trình thiếu nhi và website lập trình thiếu nhi do Phuong Nam Education cung cấp. Chính vì điều đó, quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm để con học lập trình tại Phuong Nam Education.

     

    Bb4_bss3dM8kau7Gm76HrX3uT8KotLRO9yLsrIYs

    Trẻ thích thú với ứng dụng lập trình thiếu nhi

    Đầu tư thông thái cho tương lai của con thông qua khóa học lập trình thiếu nhi tại Phuong Nam Education là lựa chọn đúng đắn để giúp con xây dựng nền móng kiến thức đầu đời. Đồng thời khai thác được thế mạnh của con và đưa con đến gần hơn với thành công. Đừng chần chừ và hãy nắm bắt thời điểm vàng này ba mẹ nhé! Nhấc máy và gọi ngay đến Hotline 1900 7060 để được tư vấn miễn phí về lộ trình học tập chi tiết, phù hợp dành riêng cho mỗi bé thôi nào!

    Tags: Lập trình thiếu nhi, website học lập trình thiếu nhi, khóa học lập trình thiếu nhi, ứng dụng học lập trình thiếu khi, lập trình thiếu nhi tại Phuong Nam Education.

    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay

    Trải nghiệm khoá lập trình ứng dụng cho trẻ em ngay thôi!

    Trải nghiệm bổ ích - Nhận quà hấp dẫn